VIRAL: Single Mom Puts Her 'Fvckboi' Partner To Shame Over Social Media!



How did some guy can leave and forget all their responsibility as a father to their child? What did the child do for them to feel unwanted? How can men can tell all lies to another just to feel better about what's lacking them? How can they make someone looks so bad in the eyes of others just to save their rotten self? This is what netizen Jessica felt when she discovered that after all the times she forgave her husband, then the guy tried to turn the story in his favor because he met someone new. All the lies and bullsh*t of what he did Jessica posted it on her account to serve as a warning for other girls.

So ito na nga! Di ko to pinost para sumikat/magpasikat. Gusto ko lang tong ipost para madepensahan ko ang sarili ko sa paninira sakin sa mga nakakarelasyon nya or nililigawan ng hayop na lalaking ito na Ama ng anak ko! At hindi rin sa pagiging immature kung bakit ko to nagawang ipost sana maintindihan at wag ako niyo po ako husgahan gusto ko lang maturuan ng leksyon ang lalaking to. Public ko na para malaman ng mga nabiktima nya lahat ng pinaggagawa nya!

Pangalan nya ay VICTOR PINLAC! AMBAHO NA NGA NG PANGALAN AMBAHO PA NG PAGKATAO. PWEEE!



Alam mo Vic Pinlac sobra kitang minahal pero sobra mo kong ginago at tinarantado. Kung totoong lalaki ka at kung totoong nagmahal ka hindi mo sisiraan sa iba ang taong minahal mo o naging parte ng buhay mo at puro kasinungalingan pa pinagsasabi mo! Pero ikaw kakaiba ka. Gusto ko lang linawin lahat ng mga sinabi ng lalaking to sakin, at gusto kong linawin sa mga naging babae nya o kung sino man ang napagkwentuhan pa nya tungkol sakin hindi po totoo lahat ng sinasabi nya! Naghiwalay kami sya ang palaging may dahilan, kapag nagsasawa sya bigla nalang sya nanlalamig sakin at gumagawa ng dahilan para mag away kami at maghiwalay, tapos malalaman ko may nilalandi na palang babae aba gusto lang pala tumikim sa iba. πŸ˜‚ pag di napagbigyan babalik sakin! πŸ‘πŸ‘πŸ‘ at yung sinasabi mong naghiwalay tayo dahil sa ugali ko at nagkasuhan tayo dahil binubugbog kita? Dinemanda kita dahil hindi ka nagsusuporta sa anak mo pero inurong namin yun diba dahil nakiusap ka na magsusuporta kana. Tapos ano? Gusto mo maging suporta mo sa anak mo 15-30 is 1K? San makakarating ang 1K mo? Gatas palang ng anak mo nakiusap ako sayo 638php ang 1.2KG one week nya lang yun pano magkakasya ang 1K sa isang kinsenas? Vitamins at diaper nya pa? Kumakain narin sya. Kung tutuusin ama ka nya dapat nga nabibilhan mo sya ng gamit eh kaso anong ginagawa mo? Una palang buntis palang ako kada nagkakapera ka ng malaki ang gusto mo palagi kumuha ng hulugan na cellphone sa globe/sun at kung anu ano pang home credit. Sinabihan kana namin nung buntis palang ako na mag iipon para sa panganganak ko anong ginawa mo nakinig kaba? Diba puro kaluhuan mo binibili mo naglilihi ako ni hindi mo nga ako madalhan ng pagkain na gustong gusto ko! Naiingit ako sa mga nakakasama kong nanay kahit gabi na hinahanapan parin sila ng partner nila ng pagkain at sinasamahan sa mga check-ups minsan naiiyak nalang ako at napapatanong sa sarili ko kung bakit napunta ako sa isang lalaking napakawalang kwenta! Mga branded damit mo pero anak mo naisip mo bang bilhan? Nanganak ako sa hospital tumatawag magulang ko sayo anong ginawa mo? walang victor na pumunta. Kahit hindi nalang sana sa financial eh makita man lang kita habang nanganganak ako at makatulong ka samin ni mama nung nasa hospital kami anong ginawa mo? Wala ka at ang masaklap kaming dalawa lang ni mama nung time na yun puyat at pagod naranasan ng nanay ko. 50/50 kami ng anak ko nung nanganganak ako pareho kami nawalan ng heartbeat at buti nakasurvive. Tapos nung makalabas na kami ng hospital akala nyo kung sino kayong makapagmessage sakin para sa anak ko at nagtaka kapa na di nakaapelyido sayo yung bata eh wala namang victor na lumitaw sa hospital para pumirma ng birthcertificafe ng bata. Naghihirap ako magpuyat mag alaga sa anak mo gabi gabi simula 10 ng gabi puro iyak hanggang 7am ng umaga bagong panganak ako nun 2months kaming ganun nabinat pa ako at palaging nahihilo kulang sa tulog dahil sa puyat kakabantay sa anak mo tapos ikaw asan ka? Na imbes ikaw ang karamay ko at kaagapay ko sa lahat pero wala ka nakikipaglandian sa iba! Tapos bigla ka nalang babalik sakin na parang walang nangyari sasabihin mo mahal mo kami ng anak mo pero may kailangan ka lang pala at natigang ka lang pala at pagkatapos mo ulit pagsawaan iiwanan mo ulit na parang wala lang at pinagsawaan mo lang. Sobrang kapal ng mukha mo! Ngayon eto nakausap ko ang taong nabiktima mo rin at puro kasinungalingan lahat ng mga sinasabi mo san kaba humuhugot ng kapal ng mukha? Meron kang panglibre sa starbucks pero yung panggatas at diaper ng anak mo sasabihin mo wala kang pera, na masyado kitang pinipiga? grabe! Di ko kineri ang mga pagsisinungaling mong siraulo ka. Ilang beses kitang pinatawad sa pambababae mo kahit alam kong nakipags*x kana kung kani kanino kasi mahal kita at naniwala ako na kaya mong magbago pero shit paulit ulit. At sa paulit ulit na yun ay paulit ulit mo rin akong sinasaktan at binababoy! May narinig kaba sakin? Never kitang ginantihan at lalo kitang minahal at inisip ko lahat ng pagkukulang ko sayo kung bakit ka nagloloko kung bakit ka ganyan ng sa ganun hindi mo na ulitin. Pero shit! Ikaw na talaga ang may sakit. May sakit kang MAKATI! nagkasakit ang anak mo pneumonia pero asan ka? Kahit sinabi ko sayong dadalhin namin sa hospital anak mo anong sabi mo? Kaya nyo na yan gagaling din yan ingat nalang kayo. Sa hospital kami nagpasko at buti di naabutan ng bagong taon! Kinagat anak mo ng aso sa mukha pinaturukan namin sa hospital nagsabi kami sayo anong sinagot mo? "PABAYA KASI KAYO" As if naman na ikaw ang nag alaga sa anak mo anong karapatan mo pagsalitaan ako ng ganyan na feeling mo ikaw ang nag alaga sa anak mo impakto ka! Yung ibang ama kahit hiwalay sa nanay ng anak pag nalaman na may sakit ang anak nagkakandarapa na maghagilap kung saan kukuha ng pambiling gamot o sinong pwede makausap para kamustahin ang bata pero ikaw kakaiba ka. Kung hindi pa kita minura hindi kapa mangangamusta! Andami kong pinalampas Vic! Never kitang binugbog alam naten yan dinemanda kita dahil sa hindi mo pagbibigay ng sustento sa anak mo pinagmayabang mo pa nga sakin na hindi ka natatakot diba kasi may GENERAL kayo. Imba ka rin eh no?! Tapos ngayon kung anu anong kasinungalingan pinagsasabi mo? Ako pa may kasalanan di kaba nahihiya? Alam mo naaawa ako sa anak mo ang sakit sa isang nanay na makita ang anak na naghahanap ng kalinga ng isang ama. Nagsakit anak mo anong sambit nya? "PAPA PAPA PAPA" Sana makonsensya ka sa lahat ng pinaggagawa mo. Kaso naalala ko demonyo ka pala at walang puso. Sana bago ka makipagdate at makipaglandian sa iba sana unahin mo muna ang pangangailangan ng anak mo. Kaso ikaw wala kang utak! Puro paglilibog lang ang alam mo. Poging pogi ka sa sarili mo? Eto lang masasabi ko sayo wag kang feeling pogi nakukuha mo pang mambabae eh maliit naman yang ETITS MO! πŸ˜ƒπŸ˜ƒπŸ˜ƒ CAPSLOCK YAN PARA DAMANG DAMA MO! πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ Wag mo akong pagmalakihan dahil puro kasinungalingan naman lahat ng pinagsasabi mo! πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ sa mga taong nabiktima netong lalaking to! Wag na sana kayong kumuha pa ng sakit ng ulo dahil para lang kayong kumuha ng bato na ipupokpok sa ulo niyo! Bukod sa hindi nya kayang bumuhay ng pamilya sasakit lang din ang ulo niyo at wawasakin lang kayo ng hayop na to!

SALAMAT SA LAHAT NG PAGBIBIGAY MO SAKIN NG SAKIT AT SAMA NG LOOB! MASASABI KONG MAS NAGING MATATAG AKO NGAYON NG DAHIL SA GINAWA MO! SANA MAKATULOG KA SA LAHAT NG MGA PINAGGAGAWA MO! AND ADVANCE HAPPY FATHER'S DAY NARIN SAYO KAHIT HINDI KA NAMAN NAGPAKAAMA SA ANAK MO! SANA BALANG ARAW MAGKITA TAYO PERO WALA NG SAKIT AT GALIT SA PUSO GODBLESSYOU! GUSTO KO LANG TONG LINAWIN ANO KAYANG PWEDE KONG IKASO SAYO VICTOR PINLAC PUTANG INA MO SANA HINDI KA NALANG BINUHAY NG MGA MAGULANG MO SANA PINUTOK KA NALANG SA KUMOT! πŸ˜‚ AKO PA BINALIKTAD MO NA MALANDI AKO? WTF. INIWANAN KITA? NILOKO KITA? UNANG UNA IKAW ANG NANG IWAN SAKIN BIGLA KANG NANLAMIG GAWAIN MO NA YAN KAPAG MAY NAKIKILALA KANG BAGONG BABAE AT NAKASEX KANG BABAE! TAPOS SASABIHIN MO INIWANAN KITA DAHIL SA SEX? EH DIBA IKAW ANG PILIT NG PILIT SAKIN PALAGI MAKIPAGSEX? COLLEGE PALANG AKO PINAPAGCUTTING MO AKO SA SCHOOL PARA LANG MAKAPAGHOTEL TAYO KAPAL NAMAN NG PAGMUMUKHA MO. KASAMA MO PALAGI ANAK MO TUWING THURSDAY? PUTANG INA MO NAGSAKIT NGA ANAK MO NEVER MO NAPUNTAHAN AT DI MO NABIGYAN NG KAHIT PAMBILI NG GAMOT NEVER MONG DINALAW HAYOP KA VICTOR. DAMIT MO BRANDED CELLPHONE MO IPHONE PERO PANGGATAS DIAPER NG ANAK MO WALA KANG MAIBIGAY! KAHIT DAMIT WALA KANG NABILI SA ANAK MO GAGO KA! ALAM KO NA KUNG BAKIT MO GINAGAWA TO KASI HINDI KA MARUNONG MAGPALIGAYA NG BABAE BUKOD SA MALIIT YANG 🍌🍌🍌 MO ANG BILIS MO PANG LABASAN KAYA WAG MO KONG PINAGMAMALAKIHAN DAHIL HINDI KA MARUNONG MAGPALIGAYA NG BABAE! AND PUTANG INA MO POGING POGI KA SA SARILI MO EH NO? AKO PA TALAGA NAKIKIPAGKITA SAYO? EH IKAW TONG MUKHANG ASONG ULOL NA NAGMAMAKAAWA SAKIN PARA MAKIPAGKITA AKO SAYO DAHIL TIGANG KA. SISIRAAN MO PA AKO PATI MAGULANG KO TANGINA MO! BLOCKMAIL MO PA KO NA MAGPOPOST KA? SIGE TIGNAN NATEN KUNG HANGGANG SAAN ANG TAPANG MO! 😈😈😈😑😑😑🌡🌡🌡 HINDI AKO NAGREKLAMO SAYO KAHIT MALIIT YANG ANO MO TINANGGAP KITA DAHIL MAHAL KITA PERO NAKAKASUKA KA. BUKOD SA MABAHO YANG BUNGANGA MO AT BULOL KAPA MASYADO PANG MATABIL YANG DILA MO. BABAE LANG NAMAN ANG KAYA MO EH. SA MESSAGE KA LANG MATAPANG DI KA NAMAN MAKAPALAG SAKIN SA PERSONAL GAGO KA! BAGO KA KASI MANGBABAE SISIGURADUHIN MONG MAY MABIBIGAY KA SA ANAK MO. AT SIGURADUHIN MO RIN NA MARUNONG KA MAGPALIGAYA NG BABAE. AKO LANG NGA SIGURO NAGTIIS SAYO KAYA PILIT KANG BUMABALIK SAKIN HAHAHA. KAPAL NG MUKHA MO. 🌡🌡🌡 KAYA SA BABAENG KINAKALANTARAY NG LALAKING ETO LAHAT NG MGA PINAGSASABI NYA AY HINDI TOTOO! CAPSLOCK YAN PARA DAMANG DAMA MO! AT PUTANG INA MO ULIT HINDI AKO LASING HINDI TAYO LASING NUNG NABUNTIS MO AKO HAYOP KA KAPAL NG PAGMUMUKHA MO MAS NAGSISISI AKO NA IKAW ANG NAKABUNTIS SAKIN LAHI LANG NAKUHA SAYO? TANG INA MO BAKIT POGI KABA? BAHO NG PAGKATAO MO. AANHIN MO ITSURA MO KUNG DI KA NAMAN MARUNONG MAGPALIGAYA NG BABAE AT DI KA NAMAN MAKABUHAY NG PAMILYA ANO IPAPAKAIN MO SAKIN PALAGI? T*T*? HAHAHAHA. FUCKBOY! πŸ˜‰πŸ˜‰πŸ˜‰πŸ˜ˆπŸ˜ˆπŸ˜ˆ
READ GIRL'S CONVERSATION TO SOMEONE ON PAGE 2
12

Walang komento

Pinapagana ng Blogger.